ระยะเวลาคุ้มครอง

คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 99 ปี

อายุผู้เอาประกัน

อายุระหว่าง 30 วัน - 70 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

สูงสุด 1.5 ล้านบาท

ส่องแผนอาคเนย์ประกันชีวิตก่อนตัดสินใจทำประกัน


วางแผนทำประกันกับอาคเนย์ประกันชีวิตได้ทุกช่วงวัย

อาคเนย์ประกันชีวิตเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทอาคเนย์ประกันภัยที่เน้นให้การคุ้มครองเกี่ยวกับชีวิตและสุขภาพ โดยกรมธรรม์ประกันภัยอาคเนย์มีจุดเด่นสำคัญตรงที่มีแผนประกันชีวิตอาคเนย์ที่เหมาะกับทุกช่วงวัย ทั้งวัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และวัยเกษียณ โดยการวางแผนทำประกันกับทางอาคเนย์ประกันชีวิตเราสามารถทำประกันทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเดียวกับประกันรถยนต์อาคเนย์ หรือถ้ายังไม่เข้าใจรายละเอียดของแผนอาคเนย์ประกันชีวิตและขั้นตอนการทำประกันก็สามารถขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ผ่านการนัดหมายทางออนไลน์เช่นกัน ที่สำคัญฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าถามว่าประกันอาคเนย์ดีไหม สำหรับคนทั่วไปที่ไม่เคยใช้บริการมาก่อนอาจจะตอบยากหน่อย แต่สำหรับคนที่เคยใช้บริการอาคเนย์ประกันชีวิตมาแล้วย่อมรู้ดีว่าอาคเนย์ประกันภัยมีการบริการที่มีคุณภาพ มีความเป็นอาชีพ และให้บริการตรงกับความต้องการของคนทุกช่วงวัย หากสนใจก็สามารถศึกษาข้อมูลแผนประกันชีวิตอาคเนย์ได้ที่เว็บไซต์ของอาคเนย์ประกันชีวิต

 

แอพอาคเนย์ประกันชีวิต ที่ช่วยให้เรื่องประกันเป็นเรื่องง่ายขึ้น

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าอาคเนย์ประกันชีวิตมีแอพอาคเนย์ประกันภัยแล้ว ซึ่งถ้าถามว่าแอพนี้ดีไหม ก็อธิบายได้เลยว่าดีและเหมาะกับลูกค้าบริษัทอาคเนย์ประกันภัยทุกคน เนื่องจากแอพค่อนข้างมีการใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว และมีบริการเกี่ยวกับอาคเนย์ประกันชีวิต ประกันชีวิตรายเดือนอย่างครบครัน ไม่ว่าเราจะเช็คสิทธิประกันอาคเนย์ ขอตรวจสอบประกันอาคเนย์ หรือซื้อประกันชีวิตก็สามารถดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยตนเองที่แอพอาคเนย์ประกันภัย ยิ่งไปกว่านั้น แอพอาคเนย์ประกันชีวิตหรือแอพอาคเนย์ประกันภัยยังอำนวยความสะดวกให้เราสามารถจ่ายเบี้ยประกันชีวิตได้ด้วย จากเดิมที่ต้องทำการชำระเบี้ยผ่านสาขาหรือตัวแทนอาคเนย์ประกันชีวิต ที่สำคัญคือภายในแอพยังมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์หลายอย่างอีกด้วย จึงกล่าวได้ว่าแอพอาคเนย์ หรือแอพ S Plus+ จะช่วยให้ธุรกรรมเรื่องประกันชีวิตและประกันภัยเป็นเรื่องง่ายขึ้น และให้ความคุ้มค่ากับสมาชิกที่ดาวน์โหลด เพราะจะได้รับสิทธิประโยชน์อีกเพียบเลย

 

ให้อาคเนย์ประกันชีวิตคอยดูแลคุณ เมื่อความมั่นคงคือสิ่งที่คุณต้องการ

ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการความมั่นคง โดยอยากวางแผนทำประกันเพื่อรักษาความมั่นคงเอาไว้ เผื่อวันหนึ่งที่คุณจากโลกนี้ไป อย่างน้อยครอบครัวก็ไม่ต้องแบกรับภาระทางการเงิน ซึ่งเราอยากแนะนำว่าที่บริษัทอาคเนย์ประกันภัยมีความตอบโจทย์ เนื่องจากบริษัทมีแผนอาคเนย์ประกันชีวิตที่หลากหลาย และพร้อมวางแผนทำประกันที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ตัวอย่างแผนอาคเนย์ประกันชีวิตที่น่าสนใจ เช่น แผนอาคเนย์ประกันชีวิตซูเปอร์ ไลฟ์ ซีรีส์, แผนประกันชีวิตอาคเนย์อภิพร 2 90/21, แผนซื้อประกันชีวิตซิมเปิ้ล ซีเนียร์ 90/15 หรือแผนอาคเนย์ประกันชีวิตทรัพย์มั่นคงพิเศษ 2489-R โดยคุณสามารถติดต่ออาคเนย์ประกันภัยโทร 0-2631-1331 เพื่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อประกันบริษัทอาคเนย์ได้เช่นเดียวกับซิกม่าประกันชีวิตเลย อนึ่ง หากคุณไม่ได้ทำประกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ อาจเป็นการผลักภาระให้กับคนข้างหลังที่ยังไม่มีความพร้อมดูแลตัวเองได้ ซึ่งปัจจุบันนี้ โรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทุกเวลา และมรณภัยก็ไม่เคยปราณีใคร ดังนั้น การวางแผนทำประกันไว้ก่อนอาจช่วยให้คุณอุ่นใจมากกว่า

แนะนำษัทประกันภัยนี้ด้วย

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง 1 ปี (ต่อระยะเวลาคุ้มครองตามการชำระเบี้ย)

อายุผู้เอาประกัน

ถึง รับรถอายุไม่เกิน 20 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

โตเกียวมารีนประกันรถราคาถูกที่มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (แต่สูงสุด 888% ของทุนประกันภัย)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 88 ปี

อายุผู้เอาประกัน

ถึง อายุระหว่าง 1 เดือน-70 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (แต่สูงสุด 888% ของทุนประกันภัย)

ธนชาตประกันชีวิตมีอะไรน่าสนใจบ้างเช็คเลย!