ติดต่อทิพยประกันภัยมีช่องทางไหนบ้าง อยากแจ้งเคลมทำยังไง 2024 (2567)

เผื่อว่าใครที่ต้องการแจ้งเคลมกับทิพยประกันภัย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร และใช้ช่องทางไหนติดต่อทิพยประกันภัยได้บ้าง แน่นอนว่าเรามีรายละเอียดที่น่าสนใจมาแนะนำ ที่บอกได้เลยว่าเพียงแค่ศึกษาด้วยเวลาอันสั้น คุณจะสามารถแจ้งเคลมตามช่องทางที่ถนัดได้เลยไม่มีปัญหา ว่าแต่จะมีรายละเอียดอย่างไร อยากรู้ไปติดตามพร้อมกันเลยดีกว่า

ติดต่อทิพยประกันภัยได้ช่องทางไหนบ้าง 2567 (2024)

ติดต่อประกันทิพยประกันภัยดีไหมถือเป็นคำถามที่เราต้องศึกษาอย่างที่สุด เผื่อว่าใครที่เกิดปัญหาจะได้ทำตามได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่องทางการติดต่อนั้นมีด้วยกัน 4 ช่องทางด้วยกัน คือ

  • เบอร์ติดต่อทิพยประกันภัย Call Center : 02 – 118 – 5555 (โทรสาร 02 – 118 – 5601)
  • บ.ทิพยประกันภัยสํานักงานใหญ่ ชั้น 1,3,4,5 และ 6 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยสามารถติดต่อทิพยประกันภัยสํานักงานใหญ่โทรไปก่อนเข้าพบได้
  • ตามสาขาศูนย์ทิพยประกันภัย ที่สามารถติดต่อในเวลาทำการได้เลย 10.00 – 18.00 น. 
  • ผ่านทางออนไลน์ โดยเข้ามาที่เว็บไซต์ https://www.dhipayalife.co.th/ หรือ Facebook : TIPlife ทิพยประกันชีวิต

ติดต่อทิพยประกันภัย เพื่อแจ้งเคลมมีวิธีอย่างไร 2567 (2024)

รู้ช่องทางการติดต่อทิพยประกันภัยเรียบร้อยแล้ว เกิดปัญหาอยากแจ้มเคลมทิพยประกันภัยขึ้นมา คุณสามารถเลือกทั้ง 4 ช่องทางได้ตามต้องการ แล้วติดต่อไปได้เลย เช่น

  • ติดต่อไปตาม Call Center เมื่อเจ้าหน้าที่รับสายก็สอบถามถึงการแจ้งเคลมประกันได้ทันที
  • เข้าพบที่สาขา หรือบริษัมสำนักงานใหญ่ แจ้งเคลมประกัน โดยที่เข้าหน้าที่จะดำเนินการต่อให้เอง

กระนั้นการติดต่อผ่านออนไลน์ยังไม่สามารถเคลมประกันทิพยประกันภัยได้ แต่หากเป็นการสมัครผลิตภัณฑ์ที่มีให้บริการ อย่าง ประกันสามัญ ช่องทางธนาคาร ประกันกลุ่ม ช่องทางตัวแทน ช่องทางดิจิทัลนั้นสามารถทำได้ทันที 

ความคิดเห็น Pantip เกี่ยวกับการติดต่อทิพยประกันภัย 2567 (2024)

ทิพยประกันภัยติดต่อได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง แต่หากจะเลือกสมัครแนะนำว่าไปที่สาขาเลยก็อาจจะดีกว่า เพราะออนไลน์ของที่นี่ก็ยังไม่ได้มีครบเท่าไหร่ ส่วนความคิดเห็นจากชาว Pantip ถึงการแจ้งเคลมทิพยประกันภัยประกันรถยนต์ การติดต่อทิพยประกันภัยลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าอนุมัติง่ายมาก และขั้นตอนแจ้งไม่ได้ยุ่งยาก แต่ให้ไปติดต่อกับสาขาโดยตรง หรือทางเบอร์โทรสอบถามเบื้องต้นก็จะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อย่างดีที่สุด ตอกย้ำว่าติดต่อกับสาขาช่วยให้การเคลมผ่านไปราบรื่น

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วใครที่สนใจอยากติดต่อทิพยประกันภัยเพื่อแจ้งเคลม ก็สามารถทำได้ในทันทีด้วยช่องทางที่เราแนะนำไปข้างต้น ซึ่งก็มีความแตกต่างกัน และบางช่องทางก็ยังไม่สามารถทำได้ แต่ในอนาคตหากมีการดำเนินการจากหลายคนเชื่อว่าทางบริษัทจะพัฒนาระบบออนไลน์และสามารถแจ้งเคลมได้ในที่สุด ทั้งนี้ หากใครสนใจอยากนำข้อมูลดี ๆ เหล่านี้ไปเผยแพร่ต่อก็สามารถทำได้เลยทันที เรายินดีให้เกิดประโยชน์เป็นอย่างมาก