ระยะเวลาคุ้มครอง

คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 84 ปี

อายุผู้เอาประกัน

อายุระหว่าง 1 เดือน-70 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

สูงสุด 240 ล้านบาท

รู้จักโตเกียวมารีนประกันสุขภาพและเงื่อนไขการสมัคร


โตเกียวมารีนประกันสุขภาพแคนเซอร์ แคร์ ให้การคุ้มครองรักษาโรคมะเร็งทุกระยะ

โรคมะเร็งเป็นโรคร้ายอันดับต้น ๆ ที่คร่าชีวิตคนไทยไปมาก ด้วยเหตุนี้เอง บริษัทโตเกียวมารีนประกันชีวิตจึงได้พัฒนาแผนโตเกียวมารีนประกันสุขภาพ ประกันติดอันดับค้าหา ‘ประกันชีวิตผู้สูงอายุที่ไหนดี‘ เหมาะสำหรับให้ความคุ้มครองรักษาโรคมะเร็งทุกระยะในปี 2024 ซึ่งโตเกียวมารีนประกันสุขภาพที่ว่านี้มีชื่อว่าประกันสุขภาพโตเกียวมารีนแคนเซอร์ แคร์ โดยผู้ที่ทําประกันสุขภาพจะได้รับวงเงินคุ้มครองสำหรับค่าตรวจวินิจฉัย ค่ารักษา และค่าใช้จ่ายในช่วงที่กำลังพักฟื้น นอกจากนี้ ประกันสุขภาพเด็กโตเกียวมารีนแคนเซอร์ แคร์ เหมาะกับคนที่มีความกังวลว่าตนเองหรือคนในครอบครัวเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง และเหมาะกับคนที่ไม่มีกรมธรรม์ค่ารักษาพยาบาล ซึ่งตัวเลือกอย่างโตเกียวมารีนประกันสุขภาพปี 2567 ก็มีความน่าสนใจ ใครที่สงสัยรายละเอียดตรงไหนก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่บริษัทโตเกียวมารีนประกันชีวิตได้ทุกสาขา หรือโทร 02-650-1400 อนึ่ง นอกจากโตเกียวมารีนประกันสุขภาพแคนเซอร์ แคร์ แล้ว ก็ยังมีแผนประกันสุขภาพรายปีอีกหลายชนิดที่น่าสนในเช่นกัน

 

ทำไมโตเกียวมารีนประกันสุขภาพถึงจำเป็นอยู่ในวันที่เรายังแข็งแรง

บางคนอาจมองว่าในวันนี้เรายังสุขภาพแข็งแรงอยู่ ยังไม่ต้องรีทําประกันสุขภาพก็ได้มั้ง แต่อยากบอกว่าจริง ๆ แล้วในวันที่เราแข็งแรงอยู่นี่แหละที่เราต้องรีบทำประกันไว้ เพราะหากวันที่เราเริ่มเจ็บป่วยแล้วจะไม่สามารถทำประกันได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพรายปีอยู่ ขอแนะนำให้รู้จักกับโตเกียวมารีนประกันสุขภาพจากบริษัทโตเกียวมารีนประกันภัย ซึ่งเป็นประกันสุขภาพคุ้มครองทันทีประกันชีวิตผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไป หลังจากมีการทำสัญญา แต่เนื่องจากโตเกียวมารีนประกันสุขภาพมีหลายแผนประกัน ดังนั้น เราจึงต้องไปดูตารางผลประโยชน์โตเกียวมารีนให้เข้าใจ และเช็คดูด้วยว่าแผนโตเกียวมารีนประกันสุขภาพที่เราสมัครไว้เป็นประกันสุขภาพไม่ต้องตรวจสุขภาพหรือต้องตรวจสุขภาพ ซึ่งสามารถดูได้จากช่องทางออนไลน์ทั่วไป หรือติดต่อไปยังโตเกียวมารีนประกันภัยสาขาใดก็ได้ เพราะฉะนั้น บทความนี้จึงสรุปให้เห็นถึงความสำคัญของการมีประกันสุขภาพไว้ในช่วงที่ยังแข็งแรงอยู่ เพราะอย่าลืมว่าโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ มาหาเราได้ทุกเวลา

 

ติดต่อโตเกียวมารีนประกันสุขภาพ รวดเร็วทุกช่องทาง

ทุกช่องทางการติดต่อของโตเกียวมารีนประกันสุขภาพเต็มไปด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำสัญญา อยากทราบตารางผลประโยชน์โตเกียวมารีน หรืออยากรู้รายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับโตเกียวมารีนประกันสุขภาพ คุณก็สามารถติดต่อได้ที่โตเกียวมารีนประกันภัยสาขาทั่วประเทศเช่นเดียวกับประกันสุขภาพ FWD สำนักงานใหญ่ของประกันสุขภาพโตเกียวมารีน หรือคอลเซ็นเตอร์โทร 02-650-1400 สำหรับลูกค้าบุคคล และสำหรับลูกค้ากลุ่มนักงานโทร 02-619-4100 นอกจากนี้ โตเกียวมารีนประกันสุขภาพยังมีช่องทางออนไลน์อย่างอีเมลบริษัทอีกด้วย ได้แก่  [email protected] และ[email protected] อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วอาจกล่าวได้ว่านอกจากคุณภาพของความคุ้มครองและวงเงินคุ้มครองที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแล้ว ความรวดเร็วในการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาผ่านการติดต่อก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญจนครองใจลูกค้าโตเกียวมารีนประกันสุขภาพได้ไม่แพ้ประกัน aia สุขภาพ มาอย่างยาวนานนั่นเอง

แนะนำษัทประกันภัยนี้ด้วย

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกัน

อายุผู้เอาประกัน

ถึง ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ทำประกันกับสินมั่นคงประกันภัยเบี้ยถูกมาก

สูงสุด 2.7 แสนบาท

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 99 ปี

อายุผู้เอาประกัน

ถึง อายุระหว่าง 30 วัน - 70 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

สูงสุด 2.7 แสนบาท

ประกันชีวิต aia สมัครง่ายใช้ลดหย่อนภาษีได้