ระยะเวลาคุ้มครอง

1 ปี (ต่อระยะเวลาคุ้มครองตามการชำระเบี้ย)

อายุผู้เอาประกัน

รับรถอายุ 1-10 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ส่องบริการเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ความคุ้มครองสูง


ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องประกันรถยนต์ ต้องที่นี่…เมืองไทยประกันภัยรถยนต์

ถ้าถามถึงบริษัทประกันภัยที่เชี่ยวชาญเรื่องประกันภัยรถยนต์และพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการมากที่สุด หนึ่งในบริษัทเหล่านั้นคือเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ ซึ่งประกันภัยรถยนต์เมืองไทยมีรายละเอียดที่น่าสนใจคือมีแบบแผนเมืองไทยประกันภัยรถยนต์มากกว่า 10 แบบ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย, บริการประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 3 โดยทั้งหมดนี้มีราคาเริ่มต้นแค่ 1900 บาทเท่านั้น จึงนับว่าบริการของเมืองไทยประกันภัยรถยนต์มีราคาไม่แพงเลย ยิ่งไปกว่านั้น  อู่ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัยก็ยังอยู่ทั่วประเทศ ทำให้เรื่องของการซ่อมและการเคลมเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น คือประกันรถยนต์เมืองไทยประกันภัยมักจะมีโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษออกมาอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเราสามารถติดตามข่าวเหล่านี้ได้จากทางเว็บไซต์เมืองไทยประกันภัยรถยนต์

 

ช่องทางทำประกันกับเมืองไทยประกันภัยรถยนต์

เนื่องจากใคร ๆ ก็ต้องการใช้บริการเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ ทำให้เมืองไทยประกันภัยรถยนต์มีช่องทางทำประกันหลายช่องทางด้วยกัน อย่างแรกคือทำประกันผ่านทางเมืองไทยประกันภัยสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ ช่องทางต่อมาคือติดต่อเมืองไทยประกันภัยผ่านทางโบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายประกันภัยรถยนต์เมืองไทย และช่องทางสุดท้ายคือซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ โดยทั้ง 3 ช่องทางซื้อเมืองไทยประกันภัยรถยนต์เป็นไปด้วยความสะดวกและมีความรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าอย่างเราประทับใจมากที่สุด นอกจากนี้ หากมีเรื่องที่สงสัยหรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็ติดต่อเมืองไทยประกันภัยได้ที่เบอร์ 1484 และสามารถโทรสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคนทั่วไปที่ไม่เคยใช้บริการกับทางเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ คงเป็นเรื่องปกติที่จะสงสัยว่าเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ดีไหม ซึ่งในเบื้องต้นถ้าสังเกตถึงจำนวนบริการที่หลากหลาย จำนวนอู่ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัย รวมถึงการเคลมที่รวดเร็ว ก็คงเป็นคำตอบแล้วว่าประกันภัยรถยนต์เมืองไทยนั้นดีและเหมาะกับทุกคนที่ต้องการปกป้องความเสี่ยงจากการใช้รถบนท้องถนน 

 

อุ่นใจกับความมั่งคั่งของคุณไปยาว ๆ กับเมืองไทยประกันภัยรถยนต์

รถยนต์เปรียบเสมือนปัจจัยสำคัญของชีวิตไปแล้ว โดยเฉพาะคนที่ต้องอาศัยรถยนต์ในการไปทำงานทุกเช้า ซึ่งหากรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ คงมีค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบไม่น้อย ดังนั้น ถ้าอยากอุ่นใจกับเรื่องนี้ก็คงต้องฝากให้เป็นหน้าที่ของประกันภัยรถยนต์เมืองไทยหรือเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ เพราะที่เมืองไทยประกันภัยรถยนต์จะให้ความคุ้มครองและการ   เคลมกรณีที่รถเกิดความเสียหาย ร่างกายได้รับบาดเจ็บ หรือมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ก็ต้องบอกก่อนว่าประกันภัยรถยนต์เมืองไทยจะคุ้มครองไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขประกันรถยนต์เมืองไทยประกันภัยชนิดต่าง ๆ ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้น 3 โดยหากใครมองว่ารายละเอียดเกี่ยวกับเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ค่อนข้างเข้าใจยาก หากให้อ่านเองก็คงไม่เข้าใจแน่ ๆ ก็สามารถติดต่อเมืองไทยประกันภัยเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1484 หรือจะไปสอบถามที่เมืองไทยประกันภัยสาขาใกล้บ้านของท่านเองก็ได้เช่นเดียวกัน และไม่ว่าอย่างไร ก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ควรเช็ครายละเอียดเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ที่เลือกไว้ให้ครบถ้วนเสียก่อนด้วย

แนะนำษัทประกันภัยนี้ด้วย

สูงสุด 8 แสนบาท

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 100 ปี

อายุผู้เอาประกัน

ถึง อายุระหว่าง 16-85 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

สูงสุด 8 แสนบาท

ทำประกันสุขภาพวิริยะวันนี้รับวงเงินคุ้มครองสูง

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกัน

อายุผู้เอาประกัน

ถึง ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ประกันรู้ใจดีอย่างไรทำไมถึงได้รับความนิยม?