ระยะเวลาคุ้มครอง

คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 90 ปี

อายุผู้เอาประกัน

อายุระหว่าง 1 เดือน 1 วัน-60 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนด (แต่คุ้มครอง 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)

ทำประกันชีวิตออมสินวงเงินคุ้มครองสูงมาก 2024


 ประกันชีวิตออมสินมีกี่แบบ สมัครได้ที่ช่องทางไหน?

ผลิตภัณฑ์ธนาคารออมสินประกันชีวิตมีให้เลือกหลายแบบ ถ้าถามว่ามีกี่แบบ หลัก ๆ แล้วมีด้วยกัน 6 แบบ ได้แก่ 1. ประกันชีวิตออมสินสำหรับคุ้มครองสินเชื่อ 2. ประกันชีวิตออมสินสะสมทรัพย์ 3. ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตออมสินแบบบำนาญ 4. ธนาคารออมสินประกันชีวิตแบบชั่วระยะเวลา 5. ประกันชีวิตออมสินแบบกลุ่ม และ 6. ประกันชีวิตออมสินแบบตลอดชีพ ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์ก็ยังมีชื่อเรียกต่างกันไปอีก เช่น บริการประกันชีวิตออมสินอุ่นใจ บริการประกันชีวิตธนาคารออมสินสบายใจ หรือบริการประกันชีวิตออมสินคู่ขวัญ โดยช่องทางการสมัครของประกันเหล่านี้ เราสามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารออมสิน หรือสมัครผ่านทางออนไลน์ได้เช่นกัน ซึ่งการสมัครประกันชีวิตกับออมสินก็เป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ เนื่องจากใช้เอกสารน้อย สิ่งหนึ่งที่เราต้องให้ความสำคัญคือเงื่อนไขกรมธรรม์โดยเฉพาะความคุ้มครองและระยะเวลาที่ให้ความคุ้มครอง

 

ประกันชีวิตออมสินลดหย่อนภาษีได้ไหม?

อาจกล่าวได้ว่าประกันชีวิตออมสินทุกประเภทสามารถลดหย่อนภาษีได้ โดยสามารถดูข้อมูลส่วนนี้ได้ที่เงื่อนไขกรมธรรม์ แต่ในการสมัครประกันชีวิตนั้น เราไม่ควรมุ่งเน้นเพียงแค่ประกันชีวิตลดหย่อนภาษีเท่านั้น แต่ควรเลือกประกันชีวิตออมสินที่ตอบโจทย์ในการสร้างหลักประกันความเสี่ยงที่เราต้องการมากที่สุด โดยอาจเลือกแผนที่มีความคุ้มครองน่าสนใจ มีค่าเบี้ยประกันถูก และให้เราได้อุ่นใจในการใช้ชีวิต ซึ่งบ่อยครั้งที่เราอาจจะตอบคำถามตัวเองไม่ได้ว่าประกันแบบแผนนี้ดีไหม หรือแผนประกันชีวิตออมสินสะสมทรัพย์แบบนั้นเหมาะกับเราไหม ซึ่งวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้เราตัดสินใจง่ายขึ้นคือเข้าไปอ่านแรแชร์ประสบการณ์ของชาวเน็ตจากกระทู้ประกันชีวิตออมสิน pantip โดยในกระทู้เหล่านี้ เราอาจจะได้ยินชื่อประกันชั้นนำอย่างเช่นประกันชีวิตออมสินอุ่นใจ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตธนาคารออมสินสบายใจ หรือบริการประกันชีวิตออมสินคู่ขวัญ อีกทั้งในบางเวลาอาจจะมีพนักงานธนาคารออมสินประกันชีวิตมาให้คำแนะนำในกระทู้เหล่านี้อีกด้วย 

 

จุดเด่นของประกันชีวิตออมสินแบบบำนาญ

ประกันชีวิตออมสินแบบบำนาญเป็นประกันของธนาคารออมสินประกันชีวิตที่มีระยะเวลาที่ให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี โดยผู้สมัครประกันชีวิตประเภทนี้จะได้รับผลตอบแทนมากสุด 24% รวมกับเงินบำนาญแล้วคิดเป็น 744% ซึ่งผลตอบแทนที่ได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์นั้นก็ยังไม่เสียภาษีอีกด้วย และที่สำคัญเราสามารถนำค่าเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 2 แสนบาทต่อปี เรียกได้ว่าประกันชีวิตออมสินแบบบำนาญให้ความคุ้มค่ากับผู้สมัครเป็นอย่างมาก โดยบริษัทที่ทำหน้าที่รับประกันคือบริษัททิพยประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ดังนั้น ท่านที่ทำประกันชีวิตออมสินแบบบำนาญสบายใจหายห่วงได้เลยกับการบริการที่มีคุณภาพ สำหรับใครที่ไม่ได้มองธนาคารออมสินประกันชีวิตบำนาญไว้ ที่ธนาคารออมสินก็ยังมีประกันชีวิตออมสินสะสมทรัพย์ และประกันชีวิตออมสินแบบเทอม์ไลฟ์ที่น่าจะตอบโจทย์ท่านได้ ซึ่งท่านสามารถขอคำแนะนำจากตัวแทนประกัน หรือพนักงานออมสินได้ที่สาขาธนาคารออมสินทั่วประเทศ

แนะนำษัทประกันภัยนี้ด้วย

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกัน

อายุผู้เอาประกัน

ถึง ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ทำประกันกรุงไทยรับวงเงินคุ้มครองสูง 2024

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกัน

อายุผู้เอาประกัน

ถึง ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ทำประกันกับสินมั่นคงประกันภัยเบี้ยถูกมาก