ระยะเวลาคุ้มครอง

คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกัน

อายุผู้เอาประกัน

ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน)

ซัมซุงประกันชีวิตบริการประกันสำหรับคนยุคใหม่


เลือกซัมซุงประกันชีวิตแบบไหนดี ที่คุ้มกับเงินที่เสียไปมากที่สุด

หากตั้งคำถามไว้ว่าเราควรเลือกซัมซุงประกันชีวิตแบบไหนดี ที่คุ้มกับเงินที่เสียไปมากที่สุด ซึ่งการจะชี้ชัดไปเลยว่าควรทำแบบไหนดี หรือแบบนี้ดีก็คงยาก เพราะแต่ละคนมีความต้องการไม่เหมือนกัน ซึ่งประกันชีวิต samsung เองมีหลายผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน อาทิ ประกันชีวิตซัมซุงสะสมทรัพย์ ซัมซุงประกันชีวิตบำนาญเพิ่มพูน หรือการทำประกันโรคร้ายแรง โดยเราต้องไปดูว่าในแต่ละแบบนั้นมีสิทธิประโยชน์และระยะเวลาคุ้มครองที่ตรงใจเรามากน้อยแค่ไหน สำหรับปี 2566 เราสามารถติดต่อบริษัทซัมซุงประกันชีวิตได้ทุกสาขา หรือจะติตต่อพนักงานผ่านทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์หลักของบริษัทก็ได้ ทั้งนี้ ควรสอบถามไปถึงช่องทางการชำระเบี้ยประกันเอาไว้ด้วย เพราะเป็นรายจ่ายที่ต้องชำระทุกปี เพื่อให้ซัมซุงประกันชีวิตยังคงคุ้มครองเราอยู่ ดังนั้น ใครที่ไม่รู้ว่าจะทำประกันชีวิตที่ไหนดีในปี 2022 ที่คุ้มกับเงินที่เสียไปมากที่สุด คำตอบคือเลือกแผนประกันที่ตรงใจเรานั่นเอง

 

อยากทำประกันให้พ่อแม่ ลองปรึกษาซัมซุงประกันชีวิต

เมื่อพ่อแม่เลี้ยงดูเราเป็นอย่างดี และพอโตขึ้นมาเราเองก็อยากตอบแทนท่านด้วยการทําประกันชีวิตให้พ่อแม่ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับท่านเมื่อถึงช่วงเวลาเจ็บป่วย โดยหากท่านไม่รู้ว่าประกันชีวิตที่ไหนดี ก็แนะนำมาที่ซัมซุงประกันชีวิตประเทศไทย ซึ่งซัมซุงประกันชีวิตพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับท่านที่ต้องการทําประกันชีวิตให้พ่อแม่ หรือพ่อแม่บางคนอาจอยากทำประกันให้ลูก โดยเจ้าหน้าที่ซัมซุงประกันชีวิตจะให้คำปรึกษาครอบคลุมตั้งแต่เรื่องสิทธิประโยชน์ ช่องทางการชำระ และระยะเวลาคุ้มครอง ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถเลือกแบบแผนประกันที่มีคุณภาพมากที่สุดได้ เช่น ซัมซุงประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ หรือทำประกันชีวิตแบบชั่วระยะเวลา อนึ่ง อีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ท่านเข้าใจภาพรวมประกันที่จะมอบให้กับพ่อแม่ได้เป็นอย่างดี คือ ตัวแทนประกันชีวิต samsung เพราะเปรียบเสมือนตัวแทนบริษัทที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกช่วงเวลา

 

ซัมซุงประกันชีวิตแบบเทอมไลฟ์เหมาะกับใคร

ซัมซุงประกันชีวิตแบบเทอมไลฟ์เหมาะกับคนที่อยากทำประกันชีวิตแต่มีงบไม่มาก ซึ่งจุดเด่นของซัมซุงประกันชีวิตแบบเทอมไลฟ์คือให้สิทธิประโยชน์คุ้มครอง 100% ตามระยะเวลาคุ้มครองของกรมธรรม์ และยังสามารถนำซัมซุงประกันชีวิตดังกล่าวไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย ซึ่งแบบแผนประกะนดังกล่าวเรายังสามารถทําประกันชีวิตให้พ่อแม่ หรือทำประกันให้ลูกได้เช่นเดียวกัน ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับคนที่ไม่อยากจ่ายเบี้ยประกันแพง ๆ แต่ก็เห็นว่าประกันชีวิตซัมซุงมีความสำคัญอยู่ แต่สำหรับใครที่มีงบเยอะ และมองว่าชีวิตเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุด เงินทองต่าง ๆ จะไม่มีค่าเลยถ้าเราโดนโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุมาพรัดพรากชีวิตของเราไป และทำลายความมั่งคั่งที่สั่งสมมา เช่นนี้แล้ว เราก็สามารถเลือกประกันที่เบี้ยประกันแพงขึ้นมาหน่อยเพื่อแลกกับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างเช่นซัมซุงประกันชีวิตออมทรัพย์ เป็นต้น 

แนะนำษัทประกันภัยนี้ด้วย

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยของแต่ละบริษัท)

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกันของแต่ละบริษัท

อายุผู้เอาประกัน

ถึง ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยของแต่ละบริษัท)

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงินคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยของแต่ละบริษัท)

เช็คเลยทำประกันชีวิตผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไปที่ไหนดี

สูงสุด 1.5 ล้านบาท

ระยะเวลาคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 99 ปี

อายุผู้เอาประกัน

ถึง อายุระหว่าง 30 วัน - 70 ปี

วงเงินคุ้มครองสูงสุด

สูงสุด 1.5 ล้านบาท

ส่องแผนอาคเนย์ประกันชีวิตก่อนตัดสินใจทำประกัน