ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ แพงไหม เบี้ยประกันเป็นยังไง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี เราอย่างแนะนำให้รู้จักกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะไปเลย แต่กระนั้นแนะนำแล้วหลายคนอาจจะอยากรู้มากขึ้นว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ แพงไหม เบี้ยประกันเป็นอย่างไร รวมถึงรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม แน่นอนว่าเราไม่ปล่อยให้คุณสงสัยอยู่แบบนี้

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ แพงไหม?

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ แพงไหม? นี่คงเป็นความสงสัยแรก ๆ เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าที่ประกันรถยนต์วิริยะชั้น 1 ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด โดยจะแบ่งออกเป็น

  • รถเก๋ง กระบะ 4 ประตู ซ่อมอู่ เริ่มต้นราคา 13,000 บาท
  • รถเก๋ง กระบะ 4 ประตู ซ่อมห้าง เริ่มต้นราคา 15,000 บาท
  • รถกระบะ 2 ประตู ซ่อมอู่ เริ่มต้นราคา 16,500 บาท
  • รถกระบะ 2 ประตู ซ่อมห้าง เริ่มต้นราคา 20,000 บาท

ทั้งนี้ ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะที่จ่ายไปได้รวมกับค่าเบี้ยประกันแล้ว และปีต่อไปก็จะมีการเรียกเก็บตามที่ได้กำหนดเงื่อนไข ต่อปีเฉลี่ยไม่เกิน 25% 

รู้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ แล้วความคุ้มครองยังไง?

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ เราก็รู้กันไปแล้ว กระนั้นบางคนอยากรู้ถึงความคุ้มครองที่จะได้รับไปอีก ซึ่งหลังจากที่ได้ซื้อประกันรถยนต์วิริยะไปแล้วจะสามารถใช้งานได้เลยทันที ความคุ้มครองแบ่งออกเป็น

  • คุ้มครองด้านทรพย์สินของทั้งผู้ประกัน และรอบข้าง
  • วิริยะประกันภัยคุ้มครอบด้านชีวิต และร่างกาย โดยจะได้รับทั้งผู้ทำประกัน และผู้ที่อยู่ในรถด้วย
  • คุ้มครองด้านอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยไม่มีคู่กรณี และมีคู่กรณี
  • คุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาล ที่จะขึ้นอยู่กับประกันที่ซื้อ
  • คุ้มครองด้านรถสูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม
  • คุ้มครองด้านประกันตัว กรณีที่เกิดต้องขึ้นโรงพัก

แผนการผ่อนหลังรู้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่?

รู้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ พร้อมซื้อประกันภัยรถยนต์ แต่ก็ยังอยากให้ศึกษาแผนการผ่อนก่อนเสมอ โดยแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะนั้น จะต้องผ่อนเป็นรายปี โดยที่รวมทั้งดอกเบี้ย และราคาประกันที่ต้องจ่าย เราควรคำนวณค่าใช้จ่ายก่อนทุกครั้ง เพื่อให้การผ่อนผ่านไปได้ราบรื่น นอกจากนี้ ใครที่อยากได้ความมั่นใจเรื่องประกันชั้น1 วิริยะราคาเท่าไหร่เพิ่มเติม หรือเรื่องอื่น ๆ เช่น ความคิดเห็นการสมัครว่าดรอย่างไร แนะนำว่าค้นหาจาก pantip ได้เลย อยากรู้เรื่องอะไรใส่ไปแล้วเพิ่ม pantip อย่าง ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ pantip เป็นต้น ความคิดเห็นจะขึ้นมาให้ศึกษาเพียบ

รู้กันหมดแล้วว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ ซึ่งไม่ได้แพงอย่างที่คิดด้วย และอีกเรื่องที่อยากแนะนำ คือการซื้อประกันที่เราสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ด้วย เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ https://www.viriyah.com/ ทั้งนี้ นอกจากประกันชั้น 1 แล้ว ก็ยังมีประกันอื่น ๆ ให้เราได้พิจารณาสมัครทำด้วย